|
๑. สามารถบันทึก / แก้ไขเพิ่มเติม ข้อมูลเงินเดือนข้าราชการประกอบด้วย |
|
|
๑.๑ บันทึกประวัติย่อนายทหารชั้นสัญญาบัตร |
|
|
๑.๒ บันทึกประวัติย่อนายทหารชั้นประทวน |
|
|
๑.๓ บันทึกประวัติย่อลูกจ้างประจำและชั่วคราว |
|
|
๑.๔ บันทึกประวัติย่อพนักงานราชการ |
|
|
๑.๕ บันทึกบันทึกชั้นยศ |
|
|
๑.๖ บันทึกบัญชีอัตราเงินเดือนของข้าราชการกระทรวงกลาโหม |
|
|
๑.๗ บันทึกชื่อหน่วยงาน |
|
๒ สามารถพิมพ์รายงานต่างๆ โดยส่งออกรายงานเป็นไฟล์ pdf , Microsoft Word, Microsoft Excel ได้แก่ |
|
|
๒.๑ ข้อมูลรายละเอียดรายได้ – รายจ่ายชั้นสัญญาบัตร |
|
|
๒.๒ ข้อมูลรายละเอียดรายได้ – รายจ่ายชั้นประทวน |
|
|
๒.๓ ข้อมูลรายละเอียดรายได้ – รายจ่ายลูกจ้างประจำและชั่วคราว |
|
|
๒.๔ ข้อมูลรายละเอียดรายได้ – รายจ่ายพนักงานราชการ |
|
|
๒.๕ รายงานรายละเอียดสลิปเงินเดือน และนำส่งเข้า E-Mail ของกำลังพลได้ |
|
|
๒.๖ ข้อมูลรายละเอียดนำส่งธนาคาร |
|
|
๒.๗ รายงานแบบยืนรายการภาษีเงินได้ หัก ณ ที่จ่าย ภ.ง.ด. ๑ ก พิเศษ |
|
|
๒.๘ รายงานใบต่อ ภ.ง.ด. ๑ ก พิเศษ |
|
|
๒.๙ รายงานหนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย |
|
๓ สามารถกำหนดเดือนที่รายงาน |
|
๔ สามารถปิดทะเบียนคุมประจำเดือน |
|
๕ สามารถกำหนดปีงบประมาณได้ |
|
๖ สามารถกำหนดข้อมูลหน่วยงาน |
|
๗ สามารถปรับเพิ่มขั้นเงินเดือน |
|
๘ สามารถปรับลดขั้นเงินเดือน |
|
๙ สามารถปรับปรุงเงินเดือนกำลังพล ตามอัตราบัญชีเงินเดือนใหม่ |